Vietnam Bespoke Shop (VBS)

top 9
Phương Trinh

Từ xưa, suit vẫn được coi là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng, một bộ suit vừa vặn với cơ thể sẽ làm tôn lên khí chất và đẳng cấp của người mặc. Và nếu phải đưa ra câu trả lời cho thắc mắc địa chỉ nào may suit đẹp nhất Hà Nội thì Vietnam Bespoke Shop (VBS) cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


Vietnam Bespoke Shop (VBS) luôn đề cao sự tỉ mẩn, chất lượng, sự vừa vặn độc nhất và mọi nguyên liệu đầu vào phải là thứ tuyệt hảo, vì thế đây còn được gọi là nhà may không giảm giá. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Vietnam Bespoke Shop mang đến công thức may độc nhất cùng mọi thước vải hiếm quý trên thế giới, xứng đáng là sân chơi cho những quý ông sành điệu muốn có những món đồ chỉ riêng mình có. Bởi vậy, từng sản phẩm tại VBS, mỗi bộ suit, chiếc áo hay quần là sự hài hòa giữa những nguyên liệu sang trọng, nghệ thuật may đo, kiểu cách tinh tế và kiến thức về thời trang.


Để tạo nên những bộ suit đẹp, Vietnam Bespoke Shop (VBS) chỉ sử dụng các loại vải và nguyên liệu tốt nhất trên thị trường. Các mẫu vải đều được cung cấp bởi những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới đến từ Anh, Ý. Không những vậy, mỗi trang phục đều được làm nên bởi những thợ may đã có ít nhất 30 năm kinh nghiệm trong nghề, với tiêu chí sản phẩm với cấu trúc thủ công tỉ mỉ mà phải làm sao cho từng thước cắt được tinh chỉnh, đo ni đóng giày theo mọi số đo độc nhất của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Triệu VIệt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 8889 9848

Email: inquiry@bespokeshop.vn

Website: https://bespokeshop.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bespokeshop.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Vietnam Bespoke Shop (VBS)
Vietnam Bespoke Shop (VBS)
Vietnam Bespoke Shop (VBS)
Vietnam Bespoke Shop (VBS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy