Dũng Tailor

top 2
Phương Trinh

Tự hào là thương hiệu Suit hàng đầu đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng mỗi năm, Dũng Tailor hiện toạ lạc tại số 119 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Dũng Tailor sở hữu đội ngũ thợ may lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và có sự hiểu biết với các phong cách thời trang trang trọng sẽ mang lại cho bạn những bộ âu phục chất lượng tốt nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ các chất liệu vải cho đến những phong cách trang phục phù hợp với tính cách và mong muốn của mình.


Chất liệu được chọn lựa kĩ càng, không những có sự đặc biệt về thương hiệu mà còn phải phù hợp với thời tiết Việt Nam. Một bộ phục trang không những thể hiện sự tinh tế mà còn phải đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc, tôn thêm phần lịch lãm và tự tin cho người mặc. Đặt tâm huyết trong từng khâu chuẩn bị, may đo, Dũng Tailor tự tin sẽ đem đến một trải nghiệm đặc biệt cho các quý ông.

Đến Dũng Tailor để trải nghiệm chất lượng may đo của một Tailor hàng đầu Hà Nội, với các các sản phẩm và dịch vụ nổi bật:

  • May đo suit cưới, suit doanh nhân, suit công sở,...
  • May đo đồng phục cao cấp.
  • Vải cao cấp dành cho Suit, sơ mi, quần tây
  • Khách hàng được tư vấn chi tiết và chọn mẫu may, màu sắc theo sở thích
  • Dịch vụ hậu mãi, CSKH cực tốt. Luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt đến tất cả các khách hàng cũ
  • Dũng Nguyễn bảo hành 6 tháng cho mỗi sản phẩm của khách hàng kể từ ngày bàn giao sản phẩm.

Lựa chọn nhà may Dũng Tailor cho bộ trang phục của bạn chính là bạn đang lựa chọn những giá trị may đo truyền thống được kết hợp cùng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may đo Âu Phục, Dũng Tailor cam kết mang tới cho bạn nhưng bộ suit đẹp nhất, lịch lãm nhất để bạn có thể mặc hàng ngày và tự tin theo bạn tới những sự kiện quan trọng nhất.


Nếu bạn chưa biết cách để trở nên hoàn hảo thì hãy đến liên hệ với Dũng Tailor để được tư vấn và đặt may những bộ suit thời thượng và on fit nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0934 561 978 (Mr Dũng)

Website: http://thietkedongphuc.vn/

Dũng Tailor
Dũng Tailor
Dũng Tailor
Dũng Tailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy