Di chuyển sang Thái Lan

Việt Nam và Thái Lan là hai trong số những điểm du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Mỗi quốc gia đều có nền văn hóa, lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, thu hút du khách trên toàn thế giới. Dù đi công tác hay du lịch, việc đi từ Việt Nam đến Thái Lan tương đối dễ dàng, với nhiều phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Để có chuyến bay tiết kiệm, bạn nên săn vé giá rẻ trước từ 2 đến 3 tháng. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TPHCM) phục vụ các chuyến bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Các hãng hàng không khai thác đường bay này bao gồm: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Singapore Airlines, Jetstar Asia, Thai Airways, Vietjet Air, Air Asia,..


Khoảng cách giữa Việt Nam và Thái Lan khác nhau tùy thuộc vào điểm xuất phát và điểm đến. Tuyến đường phổ biến nhất là từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh ở Việt Nam đến Bangkok ở Thái Lan. Nó cách nhau khoảng 1.200 kilômét (750 dặm). Khoảng cách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Bangkok xa hơn một chút. Đường hàng không là phương tiện di chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Chi phí của các chuyến bay khác nhau tùy thuộc vào thời gian trong năm và thời gian đặt vé của bạn. Theo hướng dẫn chung, vé máy bay một chiều từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok có giá khoảng 70 đến 100 USD. Và đó là 150 USD đến 200 USD cho một vé khứ hồi. Thời gian bay khoảng 2-3 tiếng tùy hãng hàng không và đường bay.


Đi tàu hỏa từ Việt Nam sang Thái Lan là một cách du lịch độc đáo và thú vị. Mạng lưới đường sắt ở Việt Nam đang phát triển tốt. Một số dịch vụ đường sắt quốc tế kết nối Việt Nam và Thái Lan, chẳng hạn như Eastern & Oriental Express và Rovos Rail. Tuy nhiên, những dịch vụ này thường đắt đỏ và phục vụ cho những du khách hạng sang. Nếu tiết kiệm, bạn có thể đi tàu địa phương từ Hà Nội đến Lào Cai. Từ đó, bạn có thể đi tàu đến Bangkok hoặc các điểm đến khác ở Thái Lan.


Du lịch từ Việt Nam sang Thái Lan bằng đường bộ là một lựa chọn mạo hiểm và thân thiện với ngân sách. Một số dịch vụ xe buýt và xe tải nhỏ hoạt động giữa các thành phố lớn ở Việt Nam và Thái Lan, chẳng hạn như Giant Ibis và Mekong Express của Campuchia cung cấp các dịch vụ du lịch thoải mái và đáng tin cậy. Chi phí di chuyển bằng xe khách từ Việt Nam sang Thái Lan khác nhau tùy thuộc vào tuyến đường và loại hình dịch vụ.

Di chuyển sang Thái Lan
Di chuyển sang Thái Lan
Di chuyển sang Thái Lan
Di chuyển sang Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy