Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất

Giao thông địa phương ở Thái Lan có thể là một trong những điều lớn nhất bạn cần xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến Thái Lan. Phương tiện giao thông rẻ nhất và tốt nhất ở Thái Lan phụ thuộc vào việc bạn đi du lịch một mình, cặp đôi hay gia đình, quãng đường bạn dự định đi và số lượng hành trình bạn dự định thực hiện. Nó cũng phụ thuộc vào mức độ bạn đánh giá cao sự thuận tiện và thời gian bạn có cho hành trình của mình. Nếu có dự định đi Thái Lan du lịch 3 ngày 2 đêm thì xe máy hay ô tô là những lựa chọn tiết kiệm và thoải mái nhất.


Phương tiện di chuyển rẻ nhất và linh hoạt nhất ở Thái Lan là thuê xe máy. Có rất nhiều nơi cho thuê xe máy ở Thái Lan – đặc biệt là ở các điểm du lịch. Nhìn chung, bạn có thể thuê xe máy với giá khoảng 200 baht mỗi ngày (4 bảng Anh hoặc 5 đô la Mỹ) cộng với xăng. Bạn cũng có thể sắp xếp các giao dịch cho thuê rẻ hơn nếu bạn định thuê lâu hơn. Xăng ở Thái Lan siêu rẻ, thường có giá 30-40 baht mỗi lít có thể chạy xe trong khoảng 60 – 80 phút. Ngay cả khi bạn lái xe nhiều trong một ngày, bạn cũng không chắc sẽ chi hơn 100 baht (2 bảng Anh hoặc 3 đô la) tiền xăng.


Phương tiện giao thông tốt nhất và rẻ nhất ở Thái Lan dành cho một gia đình hoặc nhóm sẽ phụ thuộc vào quãng đường bạn muốn đi trong một ngày và số điểm dừng bạn dự định đi. Nếu bạn chỉ có một vài hành trình và bạn không đi quá xa, GrabTaxi sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu bạn có nhiều chuyến đi hoặc bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi dài thì hãy xem xét việc thuê xe hơi. Nếu bạn dự định đi hơn 50 km trong một ngày (đặc biệt nếu có nhiều điểm dừng), bạn có thể sẽ thấy rằng việc thuê ô tô trở nên rẻ hơn và chắc chắn thuận tiện hơn. Giá cho thuê giảm từ khoảng 800 baht (16 bảng Anh hoặc 20 đô la) cho một ngày xuống còn 500 baht (10 bảng Anh hoặc 13 đô la) hoặc thấp hơn cho các giao dịch dài hạn.

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất
Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất
Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất
Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy