Dự trù kinh phí

Thái Lan là một đất nước rất phải chăng để đến thăm. Mặc dù không rẻ như các nước láng giềng Đông Nam Á, như Lào hay Campuchia, Thái Lan vẫn là một điểm đến du lịch rất phải chăng. Du khách có thể dễ dàng có một khoảng thời gian đáng kinh ngạc khi khám phá Thái Lan với ngân sách dành cho khách du lịch bụi. Các nhà nghỉ và nhà hàng tầm trung cho phép khách du lịch tự thưởng cho mình nhiều hơn một chút mà không tốn nhiều tiền, và cũng có rất nhiều hoạt động giá cả phải chăng để tận hưởng ở Thái Lan.


Việc lập ngân sách du lịch Thái Lan hoàn toàn tùy thuộc vào từng cá nhân, nhưng bảng phân tích chi phí trung bình cho chuyến đi Thái Lan này sẽ giúp bạn biết được mình sẽ chi tiêu bao nhiêu. Nếu bạn sống theo lối sống của khách du lịch bụi và luôn chọn những lựa chọn rẻ nhất khi đi du lịch vòng quanh Thái Lan, thì rất dễ dàng để khám phá Thái Lan với giá rẻ. Có rất nhiều điểm tham quan miễn phí để xem, như đền thờ, chợ đường phố, thác nước, bãi biển và điểm quan sát. Một số điểm tham quan phổ biến có thể có phí vào cửa, nhưng chúng thường gần như không có gì.


Bạn có thể đặt các tour du lịch với các công ty rẻ nhất và sắp xếp một vài chuyến đi vui vẻ trong ngày vào lịch trình của mình. Đặt tour lặn biển trên đảo kéo dài nửa ngày với giá 20 USD, tham gia lớp học nấu ăn địa phương với giá 30 USD hoặc tham gia một trận đấu quyền anh Thái Lan với giá 10 USD. Đi xe buýt giá rẻ khắp đất nước, tránh uống quá nhiều và đi chơi với người dân địa phương. Ở trong các phòng khách sạn giá cả phải chăng và ăn nhiều loại thực phẩm bao gồm thức ăn đường phố giá rẻ và một số bữa ăn ngon tại nhà hàng. Với ngân sách tầm trung, bạn có thể tìm được nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị hơn.

    Dự trù kinh phí
    Dự trù kinh phí
    Dự trù kinh phí
    Dự trù kinh phí

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy