Đỉnh Fansipan

Phan Xi Păng hay còn gọi Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam. Để chinh phục đỉnh Phan Xi Păng trước đây bạn phải mất tới 5 đến 6 ngày thì bây giờ khoảng thời gian đó rút ngắn chỉ còn khoảng 2 đến 3 ngày. Để có thể tham gia hành trình này bạn cần phải có một sức khỏe thật tốt, chuẩn bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu và yếu tố không thể thiếu nữa là người dân đường.


Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng trở thành một mong ước cháy bỏng cho tất cả những ai yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm. Trên đường chinh phục đỉnh Phan Xi Păng du khách còn có dịp được khám phá thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên. Đến độ cao 2.400m bạn có cảm giác như gió mây quyện hòa với cây rừng, xòe bàn tay ra tưởng như có thể nắm được mây. Từ độ cao 2.800m, mây mù bỗng tan biến, bầu trời quang đãng, trong xanh. Chỉ có gió thổi làm cho thảm thực vật phải dán mình vào đá. Leo tiếp bạn sẽ thấy một khối đá khổng lồ được kê bởi những hòn đá nhỏ tựa như chiếc bàn. Đỉnh Phan Xi Păng đấy! Người dân gọi nó là “Hua Si pan” nghĩa là tảng đá lớn. Thế là bạn đã hoàn tất chuyến phiêu lưu kì thú rồi đó.


Để lại phía sau tất cả những mệt mỏi, lo toan cảm giác lâng lâng trong chiến thắng khi đứng giữa đại ngàn rừng xanh. Đó hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời. Phan Xi Păng vẫn ở đó như một thách thức cho những ai yêu thích du lịch mạo hiểm.


Ngày nay để chinh phục đỉnh Fansipan du khách có hai lựa chọn: Một là tham gia các tour leo bộ, loại hình thường dành cho các bạn trẻ thể hiện sự khát khao, bản lĩnh để thử thách bản thân mình, hoặc những du khách thích sự khám phá mạo hiểm. Để tham gia được du khách thường phải mất 2 ngày 1 đêm, và sự trợ giúp của người dân bản địa đi cùng cũng như phải có sự chuẩn bị tốt về sức khỏe và bản lĩnh. Lựa chọn thứ hai là với sự ra đời của hệ thống cáp treo Fansipan – Sun World Fansipan Legend được mở cửa và khai trương từ tháng 2 năm 2016 đã biến ước mơ của nhiều người thành hiện thực, chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy. Loại hình này có thể dành cho mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em, chỉ mất chưa đầy một tiếng du khách đã có thể chinh phục đỉnh Fansipan nhờ hệ thống cáp treo được chứng nhận 2 kỷ lục Guinness.

Đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương
Đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương
Phong cảnh đẹp mê hồn trên cung đường chinh phục nóc nhà Đông Dương
Phong cảnh đẹp mê hồn trên cung đường chinh phục nóc nhà Đông Dương

Top 10 Điểm check in chụp ảnh đẹp nhất tại Sapa

  1. top 1 Đỉnh Fansipan
  2. top 2 Lao Chải - Tả Van
  3. top 3 Núi Hàm Rồng
  4. top 4 Nhà thờ đá cổ Sapa
  5. top 5 Bản Cát Cát
  6. top 6 Bản Tả Phìn
  7. top 7 Thung lũng Mường Hoa
  8. top 8 Đỉnh Ô Quy Hồ
  9. top 9 Phố cổ Cầu Mây
  10. top 10 Cổng trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy