Đinh Thị Thúy

Đinh Thị Thúy là một trong những vận động viên bóng chuyền xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay, mang vị trí chủ công trong đội tuyển quốc gia cũng như cấp độ câu lạc bộ. Cô ra đời vào ngày 16/04/1998 tại Hà Nam, với chiều cao ấn tượng 1m75.


Năm 2014, Đinh Thị Thúy đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia và tham dự Cúp bóng chuyền châu Á tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Kể từ đó đến nay, cô luôn đảm nhận vị trí chủ công và đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ. Dù còn trẻ, nhưng Đinh Thị Thúy đã khẳng định tài năng của mình với lối di chuyển thông minh, lối đánh sáng tạo và đặc biệt là sở hữu sức mạnh với những pha đập bóng mạnh mẽ như búa bổ. Thành tích của Đinh Thị Thúy rất đáng nể. Năm 2016, cô được bầu chọn là vận động viên xuất sắc toàn diện của giải vô địch quốc gia và là vận động viên trẻ triển vọng giải bóng chuyền trẻ toàn quốc. Trong cùng năm, cô còn giành được hai danh hiệu cá nhân nữa, đó là chủ công xuất sắc nhất và vận động viên trẻ triển vọng tại giải VTV Bình Điền.


Với tiềm năng và tài năng vượt trội, Đinh Thị Thúy hứa hẹn là một trong những nhân tố quan trọng, mang lại thành công cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong tương lai. Cô hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Ngân hàng Công thương, và sẽ tiếp tục làm cho cả nước tự hào về những thành tích xuất sắc mà cô mang về.

Pha ăn mừng đầy phấn khích của Đinh Thị Thúy
Pha ăn mừng đầy phấn khích của Đinh Thị Thúy
Đinh Thị Thúy
Đinh Thị Thúy

Top 11 Nữ vận động viên bóng chuyền xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Trần Thị Thanh Thuý
  2. top 2 Phạm Thị Kim Huệ
  3. top 3 Nguyễn Thị Ngọc Hoa
  4. top 4 Vi Thị Như Quỳnh
  5. top 5 Trần Tú Linh
  6. top 6 Đinh Thị Trà Giang
  7. top 7 Bùi Thị Ngà
  8. top 8 Phạm Thị Thu Trang
  9. top 9 Lê Thanh Thúy
  10. top 10 Hà Ngọc Diễm
  11. top 11 Đinh Thị Thúy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy