Đôi giày Vans cá tính trong BST Vans Toy Story

Vans là nhãn hiệu giày sneaker được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Mẫu giày chủ đạo của bộ sưu tập Vans Toy Story là đôi giày Authentic mang hình ảnh nhân vật chính – chàng cao bồi Woody luôn nở nụ cười vui vẻ và dáng điệu đậm chất miền Tây nước Mỹ – được in trên nền vải jean bụi bặm và bền chắc. Phần đế cực ấn tượng với dòng chữ mang tên Andy – chủ nhân của các nhân vật đồ chơi trong Toy Story cùng miếng lót in tên các hãng hợp tác chắc chắn sẽ khiến bạn hãnh diện và tự tin khi diện mẫu giày này.


Bên cạnh đó, phong cách cao bồi của Woody cũng được thể hiện mạnh mẽ trên mẫu giày Authentic khác với họa tiết bò sữa trên nền vải jean xanh xen lẫn chi tiết bằng da nâu. Đặc biệt là logo đặc trưng của Old Skool cùng dây giày tròn đem lại nét độc đáo cũng như vẻ trẻ trung, năng động cho người dùng. Nếu yêu thích nét huyền bí và mạnh mẽ của màu đen, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu giày Sk8-Hi in hình cảnh sát vũ trụ Buzz với tông màu xanh lá sống động trên nền da thuộc đen cá tính.


Ngoài ra còn có hai mẫu giày Slip On và Era sử dụng hình ảnh quen thuộc của bộ phim là Alien và đồ chơi Sids Mutant mang màu sắc vui nhộn. Nếu mẫu giày Era Alien được phủ đầy hình ảnh nhân vật người ngoài hành tinh xen lẫn với Woody và Buzz tạo cảm giác sinh động và tươi mới thì mẫu giày Slip On chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích phong cách ấn tượng với nền vải đen và họa tiết nhân vật đồ chơi Sids Mutant ngộ nghĩnh.


Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời với những anh chàng mê giày sneaker, bạn có thể mua tặng chàng ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên Website, Fanpage của hãng.


Link bán: https://www.vans.com/shop/mens-shoes

Đôi giày Vans cá tính
Đôi giày Vans cá tính
Đôi giày Vans cá tính
Đôi giày Vans cá tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy