Nước hoa Dylan Blue của Versace

Versace là thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Một trong số những lọ nước hoa dành cho cánh đàn ông được chế tạo xuất sắc của Versace là Dylan Blue.


Linh hồn của Versace Dylan Blue là hỗn hợp các tầng hương đặc biệt được tinh chế khéo léo từ các loại gỗ thơm thiên nhiên quý hiếm. Mở đầu bằng lớp hương thanh mát đặc trưng của cam, chanh và bưởi, xen lẫn là hương lá sung mang hương vị truyền thống Địa Trung Hải, nối tiếp là hương biển quyến rũ cùng lá violet và một chút hương tiêu đen ở tầng hương thứ hai giúp định hình phong thái rắn rỏi cho người đàn ông. Nhưng yếu tố xây dựng nên sự uy quyền và mạnh mẽ cốt lõi của Versace Dylan Blue chính là mùi hương tinh tế của gỗ, long diên hương, cây papyrus và hoắc hương. Cuối cùng, nét quyến rũ, trầm ấm đến từ xạ hương và khoáng chất đóng vai trò khép lại các tầng hương một cách tươi mới và hoàn hảo nhất.


Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, người ta đã bị thu hút ngay bởi hình dáng thiết kế vỏ chai thanh lịch, vững bền trong gam màu thủy tinh xanh dương sáng kinh điển. Các đường kẻ vuông vắn trên thân chai giúp củng cố thêm sự cứng cáp của lớp vỏ cũng như làm nổi bật biểu tượng đầu rắn Medusa huyền thoại của nhà mốt. Và quan trọng hơn cả, chính là từng nốt hương tinh hoa của vùng Địa Trung Hải được cất giữ trong lớp vỏ chai vững chãi giúp Versace gửi gắm thông điệp: hiện đại, sắc bén, mãnh liệt, gợi cảm và hiện đại đến từng khách hàng của mình.


Link bán: https://www.thegioinuochoa.com.vn/versace/4602-versace-pour-homme-dylan-blue.html

Nước hoa Dylan Blue của Versace
Nước hoa Dylan Blue của Versace
Nước hoa Dylan Blue của Versace
Nước hoa Dylan Blue của Versace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy