Sáng tạo với ba lô Piquadro

Nếu người ấy của bạn là một người mê công nghệ, ham thích những điều mới mẻ nhưng vẫn không bỏ quên những giá trị truyền thống tốt đẹp, toplist xin gợi ý một phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn: ba lô Piquadro. Thương hiệu đến từ nước Ý xinh đẹp này đang dẫn đầu trong xu hướng thời trang năng động, đam mê và sáng tạo thông qua những sản phẩm tưởng chừng như rất quen thuộc: chiếc túi xách, ba-lô hay những phụ kiện bằng da đậm phong cách châu Âu thanh lịch.


Ba ưu điểm là lý do để bạn phải rước ngay ba lô Piquadro mà không cần đắn đo:

  • Thiết kế tech-inside tích hợp công nghệ thông minh: Đằng sau phong cách thiết kế giản dị, lấy điểm nhấn bằng những đường cắt tinh xảo, từng chiếc túi xách Piquadro sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi đi vào bên trong nội thất. Nhiều hơn một tính năng chứa thông thường, Piquadro có sự sắp xếp thông minh các ngăn chứa chuyên biệt cho các thiết bị điện tử thông minh nhất thời đại: laptop, tablet, iPad hay điện thoại. Ngoài ra còn có thể thấy khe cắm dù với lỗ thoát nước, áo đi mưa dự phòng cho những ngày ẩm ướt, móc đeo tai nghe kế bên vị trí đựng thiết bị nghe nhạc an toàn cho những chuyến dã ngoại, hay thậm chí một thiết bị thông minh kết nối phụ kiện của chủ nhân với chiếc điện thoại thông minh mang tên Connequ. Thông qua một ứng dụng nhỏ cài đặt vào điện thoại, người sử dụng có thể quên đi nỗi lo mất hành lý và đặc biệt là chứng hay quên khó khắc phục của những người bận rộn.
  • Phong cách thanh lịch dựa trên chất liệu da đặc sắc tính công nghệ: Trên những mảnh da cao cấp đến từ vùng Tuscan nổi tiếng thế giới, Piquadro sử dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất để cho ra các sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Kỹ lưỡng từ khâu xử lý nguyên liệu thô, các tấm da được đi qua công đoạn full-grain sao cho chúng vẫn giữ nguyên những đường vân nguyên thủy đồng thời làm tăng độ bền cho tấm da. Tiếp đến công nghệ xử lý bằng thảo mộc (vegetable tanning) mang đến mùi thơm dịu nhẹ và tăng độ bền màu của da qua thời gian.
  • Và màu sắc sáng tạo không giới hạn: Màu sắc cũng là một yếu tố mang tính cách mạng của thương hiệu xuất phát từ xứ sở thời trang trứ danh này. Piquadro biến hóa đa dạng trên chất liệu da thật các cung bậc màu từ đơn sắc mạnh mẽ đến sặc sỡ nổi bật hay tone-on-tone thanh lịch, đem đến cho người dùng những sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp mắt.

Link bán: https://iprice.vn/piquadro/tui/ba-lo/

Ba lô Piquadro
Ba lô Piquadro
Ba lô Piquadro
Ba lô Piquadro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy