Rực rỡ với BST Unlimited của Nike dành cho các chàng yêu thể thao

Nike một lần nữa chứng tỏ được mình với bộ sưu tập giày Unlimited (Không giới hạn) được lấy cảm hứng từ Thế vận hội thể thao, mỗi mẫu giày dành riêng cho một bộ môn, từ điền kinh đến quần vợt. Lấy cảm hứng từ sắc màu óng ánh trên bộ lông vũ của loài chim và lớp vỏ của bọ cánh cứng, Unlimited là sự kết hợp ngoạn mục của Volt và Hyper-punch - hai sắc màu đặc trưng của Nike. Khi chuyển động trên đôi chân, những màu sắc này sẽ hình thành nên một dải sáng, thể hiện cho tinh thần thể thao và khả năng vô hạn của chủ nhân lẫn cách mà Nike nhìn thế giới: bùng nổ nguồn cảm hứng và sức sáng tạo không giới hạn

.
Unlimited có cả hai phiên bản dành cho nam và nữ, gồm những mẫu giày đỉnh nhất mới ra mắt gần đây của Nike: Nike KD 9, Nike Zoom All Out Flyknit, Zoom Superfly Flyknit, NikeCourt Air Zoom UltraFly, Free RN Motion Flyknit, LunarEpic Flyknit, LunarEpic Low Flyknit.


Với những anh chàng yêu thích thể thao, Nike là một phụ kiện không thể thiếu, nếu bạn muốn dành cho chàng những bất ngờ trong ngày Valentine, hãy tìm hiểu số đo bàn chân, màu ưa thích để chọn cho chàng một đôi giày thể thao rực rỡ, cá tính này nhé! Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên ở tất cả hệ thống các cửa hàng của Nike trên toàn quốc.


Link bán: https://www.nike.com/vn/men

Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
Rực rỡ với BST Unlimited của Nik

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy