Đội tuyển U23 Việt Nam

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên không khí sục sôi trong cả nước trong những ngày cuối tháng 1, đầu tháng 2 vừa qua khi đội tuyển U23 Việt Nam làm nên kì tích tại AFC U23 Championship 2018, khi cả nước ngập trong sắc đỏ cùng khẩu hiệu: "Việt Nam vô địch".

Dù chưa từng một lần xuất hiện trong bảng xếp hạng của We Choice nhưng với những cống hiến và sự can trường mà các tuyển thủ đã thể hiện trong vòng chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam chính là đại sứ truyền cảm hứng thứ 5+1 của WeChoice Awards 2017 - điều mà từ trước đến nay chưa từng có tiền lệ tại bất cứ lễ trao giải nào của We Choice.

Dù chỉ là đội về nhì trong trận chung kết U23 châu Á, nhưng với một Văn Thanh ngạo nghễ đưa cả đội vào trận đấu cuối cùng; một Quang Hải với những pha ghi bàn thuyết phục; một Tiến Dũng phán đoán chính xác từng đường bóng; một đội trưởng Xuân Trường ấm áp lấy áo che đi cái giá lạnh cho từng đồng đội,... đã khiến U23 trở thành chất xúc tác, thành sợi chỉ kết nối tinh thần dân tộc của hàng triệu người Việt Nam. Vì những điều đó, dù không giành chiến thắng cuối cùng trên sân cỏ, U23 Việt Nam vẫn là những Nhà Vô Địch Quốc Dân trong lòng khán giả Việt.
U23 Việt Nam - những nhà vô địch trong lòng người Việt Nam
U23 Việt Nam - những nhà vô địch trong lòng người Việt Nam
Những chiến binh áo đỏ trong trận đấu ngập tuyết trắng
Những chiến binh áo đỏ trong trận đấu ngập tuyết trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy