Quốc Tuấn và bé Bôm - Câu chuyện nhân văn

Với tổng cộng 36.594 lượt bình chọn từ khán giả và sự cân nhắc từ hội đồng thẩm định, câu chuyện về hành trình chữa bệnh thầm lặng cho con trai Bôm của diễn viên Quốc Tuấn đã trở thành 1 trong số những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ về tình yêu thương, nghị lực sống, sự hi sinh và cả niềm đam mê trong năm vừa qua.

Quốc Tuấn là một diễn viên đã quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam qua vai diễn "huyền thoại" Người vác tù và hàng tổng. Cuộc đời anh đầy những thăng trầm và biến cố kể từ khi phát hiện ra con trai mình - bé Bôm Nguyễn Anh Tuấn mắc bệnh APERT (xương sớm cục bộ). Suốt 15 năm, anh Tuấn miệt mài với hành trình âm thầm chạy chữa cho Bôm cũng là khoảng thời gian anh truyền cho con niềm đam mê âm nhạc, sự tự tin và lạc quan. Đến nay, mới 16 tuổi, học piano được hơn 1 năm nhưng Bôm đã thi đỗ nhạc viện Hà Nội, sống cùng tình yêu thương của bố và niềm đam mê âm nhạc của mình.

Năm vừa qua, câu chuyện của diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm đã được lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi hai cha con xuất hiện tại chương trình Điều ước số 7. Đến nay, sau nửa năm lên sóng, Quốc Tuấn và Bôm vẫn được mọi người biết đến như những nhân vật truyền cảm hứng về tình yêu thương cao cả và niềm đam mê, sự lạc quan, yêu đời kể cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất.
Quốc Tuấn chuẩn bị cho con trai trước thềm We Choice Awards
Quốc Tuấn chuẩn bị cho con trai trước thềm We Choice Awards
Bé Bôm đệm đàn cho tiết mục "Remember Me" của Sơn Tùng M-TP tại We Choice Awards 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy