Thủy Muối - Starup

Được mệnh danh là Nữ hoàng startup, Thủy Muối - Trương Thanh Thủy gây xúc động và xôn xao cộng đồng mạng năm vừa qua khi bước vào trận chiến cận tử từ "con số 0" và tái sinh sau một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Phát hiện bản thân bị ung thư vào ngày 26/9, Thủy Muối - một cô nàng còn trẻ và đầy những hoài bão đã chính thức bước ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân để có thể được sống. Cô làm việc nhiều hơn cả khi cơ thể còn khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời và những cơ hội mới. Thủy Muối đã nghiên cứu rất nhiều về căn bệnh ung thư và những thông tin liên quan để thành lập một dự án hỗ trợ bệnh nhân ung thư ở Việt Nam với tên gọi Salt Cancer Initiative (SCI). Tháng 4/2017, cô đã tổ chức một Hackathon đầu tiên (buổi gặp gỡ để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư) tại trường đại học University of Southern California (USC). Buổi gặp gỡ đã thu hút hơn 50 cơ quan và đại diện của các tổ chức Sức khỏe và Y tế trên toàn thế giới.

Đến với We Choice khi cơ thể có những chuyển biến xấu, rất nhiều dịch trong phổi khiến Thủy Muối khó có thể bay về nước để tham gia lễ vinh danh. Bác sĩ phải làm cấp tốc liệu trình cho Thuỷ để cô được quay về Việt Nam. Thậm chí, khi nhận được giải thưởng, Thủy Muối cũng dành tặng danh hiệu của mình đến toàn thể tình nguyện viên và bệnh nhân của SCI, những người đã cùng nhau tạo nên một cuộc sống ý nghĩa, trọn vẹn hơn.

Bạn có thể sống hạnh phúc suốt cả cuộc đời rồi chết? Nghe có vẻ kì lạ nhưng Thủy Muối nói rằng, cô đã có những tháng ngày sống hạnh phúc hơn, kể từ khi bị bệnh. Cô là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những bệnh nhân ung thư và cả những người đang cảm thấy bế tắc trong chính cuộc sống của mình. Hiểu, yêu, quên, chấp nhận và tha thứ để có một cuộc sống trọn vẹn hơn chính là những điều mà mỗi người có thể nhận lấy từ câu chuyện của Thủy Muối.
We Choice - Thủy Muối
Nụ cười lạc quan của Thủ Muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy