Ngô Thanh Vân - Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân là một trong số 6 nhân vật được vinh danh trong đêm We Choice Awards vừa qua. 2017 là một năm hoạt động vô cùng tích cực của Ngô Thanh Vân trong mọi vai trò. Về mặt diễn xuất, cô đảm nhận hai vai diễn nhỏ trong hai bom tấn lừng danh của Hollywood là Bright Star Wars: The Last Jedi, dù lời lượng xuất hiện rất ít nhưng hai vai diễn lần này đã khiến cô leo thẳng 4000 bậc trong bảng xếp hạng IMDb, nằm gọn trong top 50, thậm chí vượt mặt cả những cái tên có sức nặng khác của điện ảnh thế giới như: Harley Quinn, Kate Winslet, Jennifer Lawrence, Hugh Jackman, The Rock,…

Với vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, năm vừa qua ekip của cô đã hoàn thành 3 bộ phim, trong đó Cô Ba Sài Gòn với sự đầu tư chỉn chu cả nội dung lẫn hình ảnh được công chiếu vào cuối năm ngoái thực sự tạo nên một cơn sốt cả trong và ngoài nước. Hai dự án khác là Về quê ăn Tết đã sẵn sàng chiếu vào dịp Tết Nguyên đán và một bộ phim về cải lương có tên Song Lang cũng đã hoàn thành, dự kiến ra rạp vào tháng 5 năm sau.

Dù có rất nhiều cơ hội phát triển ở Hollywood nhưng bản thân Ngô Thanh Vân luôn có ý thức phải góp phần thay đổi bộ mặt điện ảnh Việt. Khi được hỏi về lựa chọn giữa Hollywood và điện ảnh trong nước, cô bộc bạch: "Nếu tôi không tiếp tục giữ vị trí một người đầu tàu thì hiện tại chẳng ai thay tôi làm chuyện đó. Vì thế mà tôi buộc phải chọn Việt Nam, quê hương của mình, để không chỉ xây dựng sự nghiệp cho bản thân mà cả một phần tương lai của điện ảnh Việt."

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Ngô Thanh Vân đang là người truyền những cảm hứng tích cực cho giới trẻ, những người đang theo đuổi sự nghiệp của mình. Đó là sự đam mê, kiên trì không ngừng nghỉ, cống hiến và đương đầu với thử thách.

Ngô Thanh Vân đã có một năm hoạt động không ngừng nghỉ với những thành quả đáng ghi nhận
Ngô Thanh Vân đã có một năm hoạt động không ngừng nghỉ với những thành quả đáng ghi nhận
We Choice Awards - Ngô Thanh Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy