Đường Yên

Đường Yên (sinh ngày 6 tháng 12 năm 1983) là nữ diễn viên Trung Quốc từng tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Nhan sắc của Đường Yên trong tạo hình cổ trang luôn nhận được sự tán thưởng của các khán giả.


Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau nhưng Đường Yên thực sự nổi tiếng vào năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Đặc biệt không hổ danh là “Mỹ nhân cổ trang”, Đường Yên luôn phải làm khán giả nghiêng người với nhan sắc "cực phẩm" trong những bộ trang phục cổ trang.


Hiện tại cô đang tham gia dự án phim “Yến vân đài”, cùng diễn viên Đậu Kiêu và Xa Thiên Mạn. Với dàn diễn viên khủng, nội dung phim hấp dẫn, bộ phim đang nhận được sự mong chờ từ khán giả. Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên câu chuyện sử thi hào hùng. Mỹ nam Sở Kiều Truyện Đậu Kiêu trong vai Hàn Đức Nhượng, thanh mai trúc mã của Yến Yến. Phim đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Đường Yên sau khi kết hôn, sinh con.

Đường Yên
Đường Yên
Đường Yên trong tạo hình cổ trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy