Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sinh ngày 16 tháng 9 năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

Phạm Băng Băng
giờ đây không chỉ còn là một cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ nữa mà thực sự cô đã vươn xa tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới. Những dự án điện ảnh hay truyền hình có sự tham gia của Phạm gia luôn thu hút sự chú ý của truyền thông ngay từ những ngày đầu thông báo, đặc biệt là những dự án phim cổ trang.


Nhắc tới những nữ diễn viên có tạo hình cổ trang đẹp, không thể không nhắc tới Phạm Băng Băng. Những tạo hình cổ trang của cô rất lộng lẫy, xa hoa, điển hình là bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Trong phim, từ nhân vật chính tới nhân vật phụ đều ăn mặc rất cầu kỳ. Ê-kíp sản xuất đã phải chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục trong quá trình quay phim.


Nhan sắc kiều diễm của Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ là thỏi nam châm hút khán giả, giúp bộ phim đạt tỷ suất người xem cao. Một năm sau thành công của Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng tấn công màn ảnh rộng bằng bộ phim Vương Triều Của Mỹ Nhân. Bộ phim kể về cuộc đời của mỹ nhân nổi tiếng – Dương Quý Phi. Tạo hình của Phạm gia trong dự án điện ảnh này cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng trong tạo hình cổ trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy