Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi (sinh ngày 10 tháng 3 năm 1987) là nữ diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện Múa Bắc Kinh. Năm 2011, với vai chính Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm. Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Thi Thi và giúp cô nên duyên với bạn diễn Ngô Kỳ Long. Cô được bình chọn là "Nữ Thần Kim Ưng", và được giới sinh viên Trung Quốc yêu thích nhất. Tiếp tục được bình chọn là một trong tứ tiểu hoa đán cùng với Thích Vy, Đường Yên, Dương Mịch.

Lưu Thi Thi
đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả bằng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và có chiều sâu bởi những vai diễn cổ trang của mình. Chính vì vậy, khán giả cũng đặc biệt phong cho cô nàng một danh hiệu vô cùng mỹ miều “nữ thần cổ trang” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Một phần lý do là vì nữ diễn viên thường đóng dòng phim này và gây được tiếng vang rất lớn; thứ hai nữa là dù đang diễn cảnh khóc hay cười thì Lưu Thi Thi vẫn luôn xinh đẹp như nữ thần vậy.

Trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, nữ diễn viên đã có cho mình vô số vai diễn và bộ phim thu hút khán giả xem phim như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009), Quái hiệp Nhất Chi Mai (2011), Bộ Bộ Kinh Tâm (2011), Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân (2012)...

Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy