Eva-Beauty

top 2
Linh Chu

Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Eva-Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây, chắc hẳn sẽ làm mọi khách hàng khi đến đây dều phải hài lòng.


Với sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, việc đánh giá nền môi để nghiên cứu lộ trình cũng như chọn lựa màu sắc phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" đã khiến cho ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình tại đây. Eva-Beauty còn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

Hiện nay Eva-Beauty sở hữu công nghệ phun môi collagen, khử thâm môi bên cạnh nối mi, uốn mi Hàn Quốc, giảm mỡ chuyên sâu, hay phun mày tán bột... đối với lông mày cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm của Eva-Beauty mà toplist muốn điểm qua:

  • Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ hiện đại không gây sưng tấy, đau rát
  • Có thể đi làm ngay sau khi thực hiện
  • Thổi bay hoàn toàn tình trạng môi thâm vĩnh viễn, phủ bóng sắc môi hồng, mềm mại, không khô, không đậm màu
  • Mọi quy trình đều được thợ chuyên nghiệp thực hiện
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  • Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Bước ra từ Eva-Beauty, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Đây là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
109 Đội Cung, TP. Thanh Hóa
Điện thoại:
0972 243 622 & 0944 549 789
Email:
trilanang97@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa/
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:00

Eva-Beauty
Eva-Beauty
Eva-Beauty
Eva-Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy