Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

top 7
Linh Chu

Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm Mỹ Viện Hà Hương xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Thanh Hóa hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho thẩm mỹ viện này.


Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và được vẽ thử dáng, màu mực trước khi làm. Thẩm mỹ viện cam kết làm xong y như vẽ, bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình, việc còn lại cứ để thẩm mỹ viện lo! Thẩm mỹ viện luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


Những ưu điểm chỉ có tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương:

  • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
  • Đảm bảo an toàn: Phun xăm môi pha lê siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn thẩm mỹ viện sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
PG3-29 Vincom Shophouse, TP. Thanh Hóa
Điện thoại:
0975 801 748

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy