Ngô Hoàng Ánh Beauty

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa thích bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Ngô Hoàng Ánh Beauty sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn.


Với bảng màu mực phong phú, đa dạng, tại đây có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi yêu thích làm đẹp. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian nhiều để chuẩn bị trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Ngô Hoàng Ánh Beauty cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng


Ngô Hoàng Ánh Beauty với dịch vụ phun, xăm môi hiệu quả mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào đã khiến cho nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm sắc đẹp.


Sự tận tình trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về nơi này. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
23 Lý Nhân Tông, TP. Thanh Hóa
Điện thoại:
0823 116 666
Fanpage:
www.facebook.com/Anh0976379234

Ngô Hoàng Ánh Beauty
Ngô Hoàng Ánh Beauty
Ngô Hoàng Ánh Beauty
Ngô Hoàng Ánh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy