Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi

top 5
Trần Linh

Ngày nay, cuộc sống hiện đại, người phụ nữ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và được mọi người coi trọng. Người phụ nữ càng xinh đẹp, giỏi giang sẽ càng được chú ý và thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân, cuộc sống độc lập, hạnh phúc cho chính mình và nhiều chị em phụ nữ, tôi đã có một quyết định táo bạo đó là mở ra Thẩm Mỹ Viện Nami uy tín và chất lượng nhất. Đặc biệt, dịch vụ phun môi tại đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.


Tại Thẩm Mỹ Viện Nami, mực phun môi chính là mực hữu cơ nhập khẩu uy tín nên rất an toàn cho da của bạn. Ngoài ra, kết hợp cùng các kỹ thuật cao cấp, tạo nên một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả và an toàn. Nami cam kết màu chuẩn đẹp, bong mảng da không bong lớp mực và đặc biệt không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng.


Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 21 kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng và đội ngũ bác sĩ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ từ Hà Nội. Đó chính là sự khác biệt của Nami. Mỗi vị khách đến với Nami là một thượng đế, hài lòng khi đến và mỉm cười hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0983 426 336 & 0838 623 663
Website: https://tham-my-vien-nami.business.site/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy