Phương Đàm Spa & Beauty

top 4
Quỳnh Trâm

Phương Đàm Spa & Beauty được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn dành cho các phái đẹp tại Thanh Hóa. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, nơi đây luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em. Tại đây với dịch vụ phun môi phủ bóng collagen, giúp cho đôi môi căng bóng, lên màu tự nhiên và quyến rũ chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Chú trọng đến chất lượng và hiệu quả dịch vụ, spa luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho trang thiết bị, cơ sở vật chất tại spa để đáp ứng được yêu cầu công nghệ cao và các phương pháp thẩm mỹ mới nhất theo xu hướng thị trường cũng như thị hiếu khách hàng. Mực phun hoàn toàn được nhập khẩu chuẩn châu Âu theo công nghệ Âu - Mỹ trong quá trình phun.


Phương Đàm Spa & Beauty với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có quá trình thực hành và tu nghiệp thường xuyên, kĩ năng cao, nhiệt tình, trách nhiệm với khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã và đang mang đến sự tin tưởng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, được nhiều khách hàng giới thiệu cho người thân và bạn bè cùng đến để trải nghiệm dịch vụ tại spa. Nếu bạn đang trăn trở không biết nên tìm địa điểm nào là nơi phun xăm uy tín tại Thanh Hóa thì đây là một gợi ý bạn không thể bỏ qua đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô A7 mặt bằng 8861 Hàng Than, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 449 495 & 0854 121 984

Email: PhuongDamBrows.Academy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/xamphunphuongdam/

Phương Đàm Spa & Beauty
Phương Đàm Spa & Beauty
Phương Đàm Spa & Beauty
Phương Đàm Spa & Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy