Hair Salon Việt Liên

top 6
Phương Trinh

Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất Kon Tum thì Hair Salon Việt Liên cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị hiện đại, các gói dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình, Hair Salon Việt Liên chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Ngoài ra, để có thể củng cố niềm tin cho khách hàng, Hair Salon Việt Liên cam kết sẽ luôn sử dụng những sản phẩm đều là các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín và chất lượng, tuyệt đối không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mặt khác, salon hướng đến mục tiêu không chỉ đem đến cho khách hàng một mái tóc đẹp mà đó còn là một mái tóc khỏe, bóng mượt và thật rạng ngời.


Không dừng lại ở đó, một khi đến với Hair Salon Việt Liên, bạn cũng sẽ được các chuyên gia và các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn và thao tác, giúp bạn thay đổi một cách ngoạn mục với những kiểu tóc ấn tượng và phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Ngoài ra, salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi làm đẹp mà chất lượng các gói dịch vụ thì hoàn toàn không thay đổi. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo Hair Salon Việt Liên sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Trần Phú, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0934 771 330

Email: hairsalonvietkt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tocdepkontum/

Hair Salon Việt
Hair Salon Việt
Hair Salon Việt
Hair Salon Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy