Vinh Hoàng Hair Salon

top 7
Van Huong

Vinh Hoàng Hair salon là một trong những địa chỉ làm tóc được chị em phụ nữ ưa chuộng tại khu vực Kon Tum. Salon sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều kỹ năng chuyên môn, luôn cập nhật những “trend” mới nhất của làng tạo mẫu tóc Việt Nam cũng như trên thế giới. Salon giúp cho tất cả các khách hàng khi đến đây sẽ trở nên rạng rỡ hơn, tôn vinh những nét đẹp hồn nhiên và trong trẻo, tinh khôi từ những mái tóc Á Đông.


Dưới những đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên Vinh Hoàng Hair salon, bạn sẽ có những sự biến hóa thần kỳ đến không ngờ. Những mái tóc thô sơ nhuốm màu thời gian sẽ được Vinh Hoàng Hair salon thay thế bằng một mái tóc mềm mại, tươi trẻ như thuở còn xuân xanh. Những kiểu tóc được salon tư vấn cho khách hàng đều là những phong cách hiện đại, thời thượng được đội ngũ nhân viên cập nhật hàng ngày, nên bạn không cần lo rằng mình làm phải một kiểu tóc lỗi thời, lạc hậu.


Vinh Hoàng Hair salon sẽ giúp bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới với mái tóc đẹp, bồng bềnh quyến rũ và hơn hết là bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, TP Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0392 329 487
Email: levanhoang963@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vinhhoangsalon1/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Vinh Hoàng Hair Salon
Vinh Hoàng Hair Salon
Vinh Hoàng Hair Salon
Vinh Hoàng Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy