Salon Bích Thảo

top 9
Van Huong

Salon Bích Thảo - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại TP Kon Tum, cũng luôn là một cái tên nổi bật trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Salon Bích Thảo đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


Với sự tin yêu đó, Salon Bích Thảo vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất. Đồng thời, salon liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại Salon Bích Thảo. Chỉ cần bạn yêu cầu, salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Thi Sách, TP Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0905 200 160
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054599342543
Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00
Salon Bích Thảo
Salon Bích Thảo
Salon Bích Thảo
Salon Bích Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy