Minh Hair Salon

top 3
Phương Trinh

Được biết đến là một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy của nhiều chị em tại Kon Tum, cho đến nay Minh Hair Salon vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn.


Trải qua nhiều năm hoạt động, Minh Hair Salon luôn có lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình. Những điều đó đã đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp từ những kiểu tóc ấn tượng, hợp thời trang, theo kịp xu hướng đang thịnh hành cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín cũng như được giới tạo mẫu tin dùng.


Với phương châm khách hàng là số 1, Minh Hair Salon vẫn đang từng ngày cố gắng và cố gắng hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, kể cả đó là những yêu cầu khắt khe nhất. Mặt khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng một không gian thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi.


Một khi đến với nơi này, các bạn không chỉ biến hóa hoàn hảo với những kiểu tóc độc đáo và thời thượng nhất mà còn có được những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Minh Hair Salon mang lại nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0906 036 091
Fanpage: www.facebook.com/tocnukontum/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Minh Hair Salon
Minh Hair Salon
Minh Hair Salon
Minh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy