Salon Tóc Việt

top 5
Van Huong

Nhắc đến Salon Tóc Việt thì không thể bỏ qua những mẫu tóc đẹp đạt chuẩn Hot Girl làm nên thương hiệu salon. Nếu bạn đang ở Kon Tum thì hãy đến ngay salon để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp.


Salon Tóc Việt luôn mang đến những kiểu tóc mà nhiều cô nàng Hot Girl hiện đại yêu thích. Mái tóc vừa che khuyết điểm gương mặt, lại phù hợp với gu thời trang của mỗi người. Hay những mẫu tóc cắt ngắn, duỗi được phối hợp màu sắc hiện đại giúp bạn thêm năng động và tự tin hơn. Mẫu tóc này sẽ giúp bạn trông khác biệt và nổi bật hơn. Nếu bạn thích tóc thẳng thì Salon Tóc Việt sẽ tạo cho bạn mẫu tóc duỗi tự nhiên kết hợp nhuộm màu thời trang. Những mẫu tóc mới phong cách thể hiện nét đẹp duyên dáng và cuốn hút.


Không những tạo kiểu tóc hợp mốt mà Salon Tóc Việt còn tư vấn cho bạn các màu nhuộm tóc đẹp và hợp xu hướng giúp bạn thay đổi diện mạo tóc của mình. Tóc đẹp với màu hiện đại sẽ giúp bạn biến hóa thành cô nàng sành điệu chỉ trong tích tắc. Salon Tóc Việt luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển. Thái độ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp salon xây dựng nên thương hiệu nổi tiếng tại Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 339/2 Trần Phú, TP Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0901 959 798
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009274577923
Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy