Hanami Collagen Ampoule

Hanami Collagen Ampoule 28 ống được biết đến là một trong dòng thức uống bổ sung collagen làm đẹp số 1 của thương hiệu mỹ phẩm Ohui danh giá. Không giống như nhiều dòng mỹ phẩm khác trên thị trường, Ohui nổi tiếng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tên tuổi, uy tín hàng đầu tại xứ kim chi Hàn Quốc. Được phân phối và sáng lập bởi tập đoàn LG Household & Heath Care nổi tiếng. Do đó, các sản phẩm của Ohui luôn có chất lượng cao cấp,dễ dàng phủ sóng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Vượt qua vô số các thương hiệu mỹ phẩm cạnh tranh khác, các sản phẩm làm đẹp của Ohui nói chung và dòng thức uống collagen Hanami collagen Ampoule 28 nói riêng vẫn luôn là những dòng sản phẩm làm đẹp lý tưởng, được nhiều chị em ráo riết săn lùng.


Thành phần:

  • Sản phẩm này là collagen thực vật được chiết xuất từ 9 loại dâu thiên nhiên giúp thanh lọc da. Đồng thời này có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc.

Công dụng:

  • Hầu hết các loại collagen đều cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lý, nội tiết tố cho phái nữ, giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Với riêng Hanami, mình còn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt với tình trạng nám da, lão hóa da, tăng độ đàn hồi, ẩm mịn và nếp nhăn khóe mắt của mình giảm đi rõ rệt. Xương chắc khỏe, bớt đau mỏi, bổ mắt, sáng da, ăn ngon, ngủ tốt hơn rất nhiều nè. Nghe nói Hanami còn cải thiện vòng một của chị em săn chắc hơn nữa đó.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 ống vào buổi tối sau khi ăn, uống liên tục trong 28 ngày sau đó ngừng khoảng 2 tháng sẽ tiếp tục sử dụng liệu trình mới tùy vào tình trạng da và sức khỏe của bạn khi mới sử dụng. Nên kết hợp với dưỡng da ban đêm để collagen phát huy tốt nhất , sử dụng kết hợp với vitamin C, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ, trái cây. Đối với người bị nám da: Uống liên tục 3 tháng nghỉ 6 tháng để làn da tự tái tạo nhanh trong thời gian này. Đối với người da thường: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng uống lại, liên tục để da thích nghi và tái tạo từ từ.
  • Lưu ý: Uống collagen vào buổi tối sau khi dưỡng da và trước khi đi ngủ vì 2 tiếng sau khi ngủ là 2 tiếng cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/536261802/15849805485

Hanami Collagen Ampoule
Hanami Collagen Ampoule
Hanami Collagen Ampoule
Hanami Collagen Ampoule

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy