Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set

Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc - Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


Dòng tinh chất mới nhất của Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set giúp cải thiện 5 vấn đề phổ biến da gặp phải chỉ sau 1 lần sử dụng. “SOS ampoule” giúp giải cứu làn da của bạn khi nó tiếp xúc với các chất kích ứng bên ngoài. Rescue Ampoule kích hoạt GINSENOMICS TM và Ginseng Berry ngay trước khi sử dụng, do đó làm dịu da chỉ với một lần sử dụng. Thiết kế độc đáo giúp kích hoạt Activates Sulwhasoo’s Active Beauty Ginsenoside, GINSENOMICS™ gia tăng khả năng tái tạo và trẻ hóa tế bào da . Và hạt Nhân Sâm giúp giải cứu làn da tức thì với khả năng làm dịu da và các tác nhân kích ứng gây lão hóa. Công thức chứa các dưỡng chất cô đặc với kết cấu thấm nhanh, tan ngay khi thoa lên da. Khi sử dụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thành phần:

  • Công thức GINSENOMICS™ đột phá là ứng dụng công nghệ cao giúp phục hồi da bằng cơ chế tự tái tạo hiện đại nhất hiện nay. Sự kết hợp của GINSENOMICS™ và hạt nhân sâm giúp giải cứu làn da tức thì, làm dịu da và các tác nhân kích ứng gây lão hóa. Cụ thể: Công thức GINSENOMICS™: Gia tăng khả năng tái tạo và trẻ hóa tế bào da. Chiết xuất củ nhân sâm: quý hiếm có khả năng làm dịu và phục hồi da ngay lập tức.

Công dụng:

  • Da được phục hồi, trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, ẩm mịn hơn, mờ dần các nếp nhăn đặc biệt là ở vùng khóe mắt cười và thu nhỏ lỗ chân lông chỉ sau 1 chai. Đó là điều mình cảm nhận rõ nét nhất khi dùng sản phẩm này. Hiệu quả hoàn hảo nhất sẽ được đánh giá sau 3 tuần sử dụng liên tục, da săn chắc, giảm nếp nhăn và se khít lỗ chân lông sau một chai duy nhất trong 3 tuần sẽ là thứ bạn nhận lại. Cụ thể: Cải thiện độ đàn hồi của da 16%; Giảm sự xuất hiện của vết chân chim 9%; Giảm kích thước lỗ chân lông 19% (Dựa trên nghiên cứu lâm sàng kéo dài 3 tuần trên 34 phụ nữ châu Á trong độ tuổi 20-49 / Trung tâm Nghiên cứu Da P&K).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở sản phẩm đúng cách: giữ chặt phần dưới chai và phần trên của chai sau đó vặn 2 tay theo 2 chiều ngược nhau, sau đó lắc đều chai để sản phẩm được hòa trộn tốt nhất, kích hoạt công thức từ hãng.
  • Dùng sau bước toner và phải tinh chất trước ampoule của quy trình chăm sóc da buổi sáng ban đêm, một chai sử dụng trong vòng 3 tuần.

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/21317062/20212434409

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy