Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule

Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule là sản phẩm được yêu thích nhất của Su:m37 trong suốt một thời gian kể từ khi ra mắt đến nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy giá thành rất cao nhưng em ấy luôn được khách hàng ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội. Huyết thanh dưỡng ẩm, chăm sóc da này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn nếu bạn muốn trải nghiệm mỹ phẩm lên men đúng nghĩa. Đảm bảo da đẹp chỉ sau một liệu trình.


Thành phần:

  • Dòng water-full là có đặc tính cấp nước cho da. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là dưỡng ẩm bằng phương pháp điều trị chuyên sâu dựa vào cơ chế tăng mật độ của độ ẩm trong da. Ngậm nước, tăng phân tử nước trên lớp biểu bì da cũng giúp da được nuôi dưỡng hiệu quả hơn.
  • Với chiết xuất từ tre ủ lên men và 3 loài hoa khác nhau gồm hoa của cỏ ba lá đỏ (red clover flower); hoa hibiscus; hoa bạc-vàng (gold-silver flower) được cô đặc thành tinh chất. Thành phần này giúp se khít lổ chân lông, cấp ẩm và tái tạo lớp tế bào da nhanh hơn cho da mịn màng, căng bóng.

Công dụng:

  • Huyết thanh cấp ẩm sâu và làm mịn bề mặt da đồng thời cân bằng độ pH trên da nhất là với da khô lão hóa. Ampoule su:m37 lên men tự nhiên cũng được cải tiến với các thành phần Aqua-firm và công thức Aqua Activator giữ da sáng, mọng nước suốt cả ngày dài. Em ấy còn giúp bảo vệ da khỏi tia UV, tránh làm da bỏng rát nữa đó. Tinh chất không dính, mềm, nhẹ và thấm rất nhanh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết nếu cần)
  • Bước 2: Sử dụng toner cấp ẩm
  • Bước 3: Sử dụng ampoule – chấm trực tiếp huyết thanh lên da rồi thoa đều kết hợp massage nhẹ.

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/30919346/2628336659

Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy