Ohui Prime Advancer Ampoule Mask

Tập hợp toàn bộ các sản phẩm của dòng Ohui Prime Advancer Ampoule Mask chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da và chống lão hóa sớm một cách tuyệt vời. Các thành phần chung được nghiên cứu chuyên biệt tập trung vào việc cải thiện đàn hồi và độ săn chắc, mạnh mẽ chống lão hóa sớm và lấy lại nét thanh xuân cho làn da.


Thành phần:

  • Dòng sản phẩm Prime Advancer đong đầy Ampoule nguyên chất nhờ Ampoule Capturing System – công nghệ độc quyền của OHUI, và em mask này cũng không phải ngoại lệ. Ngoài ra, mình thất hoạt chất tăng cường giúp củng cố Coreline nền tảng của da cũng rất đáng chú ý. Cuối cùng là kỹ thuật layering đẩy từng lớp dưỡng chất ampoule nhẹ nhàng thấm đẫm sâu vào từng tế bào.

Công dụng:

  • Công nghệ độc quyền giúp da đàn hồi tốt hơn, tăng nhanh quá trình sản sinh collagen tự nhiên hỗ trợ da đẹp hơn. Cải thiện các vùng nếp nhăn cũ trên da. Theo như hãng quảng cáo, em này hỗ trợ cải thiện độ ẩm 95%, độ đàn hồi 85%. Làm đẹp kết cấu da 95%, độ đàn hồi bên trong đạt 90% và độ sáng da 84%. Mình cũng cảm nhận được da mình mượt hơn, sáng hơn và căng hơn sau khoảng 10 mask đó.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm với xịt khoáng, toner trước
  • Bước 2: Sau khoảng 5 phút thì tiến hàng đắp mask. Đầu tiên là step 1 thoa đều ampoule lên da, massage đều cho đến khi thâm hết. Ở bước 2, lấy mask và đắp lên da khoảng 20 phút thì gỡ ra, tiếp tục massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút nữa thì rửa nhẹ nhàng lại với nước lạnh. Cuối cùng là step, để da khô khoảng 2-3 phút thì thoa cream khóa ẩm lên rồi đi ngủ thôi.

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/39694208/7018607812

Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
Ohui Prime Advancer Ampoule Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy