The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion

The Saga of Xiu là thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp từ Hàn Quốc, cùng nhà với Whoo, Ohui,… nên được thừa hưởng rất nhiều công nghệ tiên tiến và sự rút kinh nghiệm từ phản hồi thị trường của những hãng này. Cushion của The Saga có đầy đủ tiêu chuẩn của 1 dòng cushion chống lão hóa cần là thành phần dưỡng chất và kết cấu mỏng, em này hoàn hảo cho kiểu makeup nhẹ mà độ che phủ ổn định cho da lão hóa.


Thành phần:

  • Thành phần đông y từ hoa mẫu đơn, nhân sâm giúp phục hồi và tái tạo làn da, che phủ nếp nhăn và cấp ẩm cho da tốt hơn. Ngoài ra, em này còn có tinh chất tái sinh đặc biệt độc quyền cùng với dòng Whoo Ultimate hỗ trợ tăng sinh collagen cho da căng bóng tức thì, phục hồi da từ sâu bên trong. Mùi thảo dược nhẹ tạo hương thơm cho lớp makeup thêm quyến rũ.

Công dụng:

  • Đúng như hãng chia sẻ thì em này có công dụng dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da về lâu dài giúp da bật tone và bớt nám, tàn nhang hơn. Trộm vía da mình cũng mịn hơn từ khi chuyển sang makeup với dòng cushion dưỡng kiểu này. Da được cấp đủ ẩm sẽ tự khắc đẹp mà không cần makeup quá dày. Em này chống nắng tốt, kiềm dầu ổn trong khoảng 4-5 tiếng liên tục khá lý tưởng kể cả với vùng nếp nhăn mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da trước makeup (rửa mặt, toner, xịt khoáng)
  • Apply trực tiếp cushion lên da, dùng bông mút đi kèm chấm sản phẩm và dặm đều theo phương vuông góc trên mặt cho đến khi đạt độ che phủ ưng ý

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/186576079/14798163978

The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy