Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)

Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, “Hậu duệ mặt trời” đã áp đảo các bộ phim khác với tỷ lệ người xem lên đến 14,3%, đặc biệt, phân cảnh kết thúc tập 9 đã mang đến rating 30,4% cho bộ phim. Thu hút người xem với chuyện tình chàng quân nhân Yoo Si Jin (Song Joong Ki) và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cùng với tuyến nhân vật phụ cá tính.


Bộ phim đã trở thành hiện tượng đối với khán giả ở cả 19 nước trong và ngoài châu Á. Không chỉ vậy, “Hậu duệ mặt trời” còn từng được Tổng thống Hàn Quốc vinh danh, Thủ tướng Thái Lan khen ngợi và toàn thể quân đội Trung Quốc phải ngưỡng mộ. Bộ phim xứng đáng xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

Yoo Shi Jin là một đại úy mang trên mình nhiệm vụ quốc gia, bảo vệ bình yên cho người dân. Anh giỏi võ, biết về y học, yêu thương người già, trẻ em, lại đẹp trai và có khiếu hài hước. Trong nhiều tình huống, anh lăn xả quên mình, quên tình yêu vì mục đích cao cả - bảo vệ cuộc sống bình yên, bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh lòng yêu nước, sứ mệnh cao cả của thầy thuốc cũng được bàn tới.


Dù bệnh nhân giàu hay nghèo, sang hay hèn, nữ bác sĩ Kang Mo Yeon vẫn hết lòng chữa trị với lời thề y đức. "Hậu duệ mặt trời" lấy bối cảnh thành phố Uruk (một trong những thành phố cổ đại nổi tiếng của Iraq) bị chiến tranh tàn phá.


Link phim: https://vieon.vn/hau-due-mat-troi.html


Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)
Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)
Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy