Ký sinh trùng (2019)

Theo mình, phần này các bạn tự ra rạp để khám phá vì nó rất rất hay và nếu nói ra thì sẽ giảm sự trải nghiệm của bạn đó. Toplist review chỉ tóm tắt ngắn gọn phim kể về gia đình ông Ki – vốn rất khó khăn, thất nghiệp và con cái phải nghỉ học vì không đủ trang trải chi phí. Trong một lần tình cờ được bạn giới thiệu, Ki-Woo – con trai ông Ki làm gia sư cho con gái của một gia đình thượng lưu. Từ đó, mọi chuyện mới bắt đầu nối đuôi nhau diễn ra trong sự ngỡ ngàng của người xem.


Cái hay của phim đến từ sự chân thực, trần trụi và logic. Mọi tình tiết đưa ra ở khúc nào của phim thì đều được sử dụng hết trong phim, không thừa, không thiếu, chỉn chu và tinh tế trong cách dẫn dắt người xem. Nhắc nhỏ các bạn tên phim là Ký sinh trùng nhưng không hề có một con quái vật hay vi khuẩn lạ gì đâu, có chăng chính chúng ta mới là những con vật ghê gớm đó ấy.

Đây không phải là phim kinh dị, ma quỷ nên các bạn yếu bóng vía hoàn toàn đi xem được. Cái hay của phim là làm người xem ám ảnh vì sự bất ngờ và sự đi xa của vấn đề mà phim đưa ra. Tuy nhiên phim vẫn còn một số ít tình tiết theo bản thân mình là chưa hợp lý và thực tế lắm, bị điện ảnh hóa quá nhưng hoàn toàn có thể bỏ qua được vì phần còn lại của phim quá xuất sắc.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81221938?source=35


Ký sinh trùng (phim 2019)
Ký sinh trùng (phim 2019)
Ký sinh trùng (phim 2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy