Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)

Trong năm 2014, “Vì sao đưa anh tới” là cái tên được các khán giả truyền hình tìm kiếm nhiều nhất, rating của bộ phim luôn ở mức ổn định trên 20% và đạt mức 28,1% ở tập cuối. Bộ phim cũng góp phần làm tăng lượng khách du lịch đến xứ sở kim chi, đặc biệt là các địa điểm từng xuất hiện trong phim, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thời trang một cách nhanh chóng.

“Vì sao đưa anh tới” kể về chuyện tình cụ giáo Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và mợ chảnh đại minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Do Min Joon là một người ngoài hành tinh tới Trái Đất trong năm 1609, ở triều đại Joseon. Khi anh cố gắng giúp một cô gái trẻ - mối tình đầu của anh, Yi Hwa, trốn thoát trong một vụ ám sát, anh đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị mắc kẹt trên Trái Đất trong bốn thế kỷ tiếp theo.


Theo thời gian, mọi người đều già đi, duy chỉ anh là có vẻ ngoải trẻ mãi, vì thế anh phải liên tục đổi mới chứng minh thư của mình. Và rồi anh đã gặp một nữ minh tinh nổi tiếng Chun Song Yi - một cô gái giống y hệt như mối tình đầu của anh trong khi vào ba tháng tới, anh đã có thể trở về hành tinh quê hương của mình.

Cốt phim mới lạ đã thu hút nhiều sự chú ý của người xem. Bộ phim là đã đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun, đưa anh trở thành ‘nam thần’ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… lúc bấy giờ.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80025266?source=35

Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)
Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)
Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy