Yêu tinh - Goblin (2016)

"Yêu tinh - Goblin" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Dong-wook, Kim Go-eun, Yoo In-na và Yook Sung-jae, từng được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Yêu tinh là một bộ phim có thành công lớn và đã thu hút được nhiều sự chú ý. Tập cuối của bộ phim ghi nhận mức rating 18.680%, giúp Goblin trở thành bộ phim có tỉ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử truyền hình đài cáp.


Bộ phim Yêu tinh kể về câu chuyện của Kim Shin (do Gong Yoo thủ vai) là một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly, được tiên đế giao nhiệm vụ bảo vệ đất nước và vị vua trẻ sắp lên ngôi (do Lee Dong-wook đóng), đồng thời gả em gái Kim Sun (Yoo In-na) của mình cho Wang Yeo hoàng đế để làm hoàng hậu. Tuy nhiên, lúc làm tướng quân đánh giặc, thanh kiếm của Kim Shin đã nhuốm máu quá nhiều người - những hậu duệ của thánh thần tạo ra. Vì thế cuộc sống bất tử của Yêu Tinh vừa là một phần thưởng, vừa là một hình phạt khi anh không thể quên được bất kỳ cái chết nào của người thân. Chỉ có cô dâu của Yêu Tinh mới có thể rút thanh kiếm, khi đó, Yêu Tinh sẽ được yên nghỉ và trở về với cát bụi.


Suốt 900 năm, Yêu Tinh luôn đi tìm cô dâu trong lời nguyền để kết thúc cuộc sống bất tử đau khổ của mình. Trong ngày sinh nhật 19 tuổi của Ji Eun-tak (2016), vì quá khổ cực trước cuộc sống mồ côi và bị ngược đãi bởi người dì, cô đã cầu nguyện, thổi nến khiến Yêu Tinh xuất hiện. Ji Eun-tak có thể nhìn thấy thanh kiếm, có thể gọi Yêu Tinh bằng việc thổi nến. Ji Eun-tak khẳng định cô là cô dâu của Yêu Tinh. Cuộc gặp gỡ của Kim Shin và Ji Eun-tak viết nên một câu chuyện tình buồn khi mà Kim Shin sẽ chết đi như mong muốn của anh nếu tìm thấy cô dâu loài người. Ngoài ra chuyện tình suốt 4 kiếp của Wang Yeo và Kim Sun vốn là em gái của Kim Shin cũng là một chuyện tình buồn khi các vị thần muốn trừng phạt những lỗi lầm mà Wang Yeo gây ra trong kiếp trước.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81012510?source=35

Yêu tinh - Goblin (2016)
Yêu tinh - Goblin (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy