Hồ Ô Thum

Hồ Ô Thum nằm cách thành phố Long Xuyên khoảng 63km. Hồ nước này nằm trên đoạn đường 15, đoạn đường tỉnh DT15 nối vào. Đặc biệt, Ô Thum kết nối với đồi Tức Dụp, cây thốt nốt Trái Tim và cùng đường đi hồ Tà Pạ. Hồ nước đẹp ở An Giang này nằm về hướng Tây của núi Cô Tô. Để đến được đây, du khách có thể xuất phát từ trung tâm thị trấn Tri Tôn theo tuyến đường Nguyễn Trãi, vòng quanh chân núi về xã Ô Lâm. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp Khu du lịch đồi Tức Dụp. Qua khỏi khu du lịch 500 mét gặp ngã 3, rẽ trái thêm 2km là đến được hồ nước đẹp này.

Đến thăm hồ Ô Thum, bạn sẽ được hòa mình và tan vào bức tranh thiên nhiên trong lành, hoang sơ của nơi này. Cảnh vật nơi đây tuy không đẹp mãn nhãn, không quá ngọt ngào nhưng vừa đủ sự bình yên để du khách tìm lại những giây phút thư giãn. Người dân địa phương chia sẻ rằng hồ Ô Thum đẹp nhất khi vào mùa mưa. Lúc này, nước trong hồ dâng cao, tràn lên cả bờ kè càng làm cho cảnh sắc thêm phần thơ mộng. Đến đây, du khách còn có thể trải nghiệm chèo thuyền khám phá hồ, tận hưởng những phút giây thực sự bình yên, thoải mái.


Không dừng lại ở vẻ đẹp đó, khách du lịch chắc chắn sẽ còn bị thu hút bởi món gà đốt lá chúc thơm ngon, hấp dẫn. Hãy thử nghiệm địa điểm này để trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Hồ Thum, Ô, Tri Tôn, An Giang

Giờ mở cửa: Cả ngày

Hồ Ô Thum
Hồ Ô Thum
Hồ Ô Thum
Hồ Ô Thum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy