Hồ Soài So

Hồ Soài So nằm ở sườn núi Cô Tô là nơi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với mây xanh nước biếc làm say lòng bao du khách ghé thăm. Hồ Soài So là một phần của vùng Tứ giác Long Xuyên, An Giang. Không chỉ là một hồ nước nhân tạo lớn nhất xứ sở Bảy Núi, nơi đây còn hấp dẫn du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và độc đáo.

Khi đến du lịch An Giang du khách có thể tìm đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng và quen thuộc như Cù Lao Giêng, khu du lịch núi Sập, núi Cấm… nhưng đừng quên ghé hồ Soài So An Giang nhé. Vì đây là địa điểm mới được khai thác du lịch, vừa là vùng đất mới lạ lại có cảnh quan tươi đẹp và khí hậu trong lành nên thu hút được khá nhiều khách du lịch đến đây khám phá.


Hồ Soài So rộng khoảng 5ha với dung tích nước khoảng 400 ngàn mét khối từ dòng suối Bạc trên cao đổ xuống. Hồ Soài So An Giang độc đáo ở chỗ vừa là điểm du lịch hấp dẫn vừa là nguồn cung cấp nước sinh hoạt và tưới tiêu trong vùng. Tuy là hồ nước nhân tạo nhưng cũng như Hồ Tà Pạ Tri Tôn hay hồ Thanh Long trên núi Thiên Cấm, Tịnh Biên, hồ Soài So vẫn sở hữu cho mình những nét đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng làm say lòng người, phong cảnh lại đậm nét hữu tình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Hồ Soài So
Hồ Soài So
Hồ Soài So

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy