Thiền Viện Trúc Lâm

top 19
Khánh Băng

Thiền viện Trúc Lâm được khởi công xây dựng vào năm 2017 với 2 khu vực chính là khu nội diện và khu ngoại diện. Khu vực ngoại diện bao gồm các hạng mục như chánh điện, hội trường, thiền đường. Bên cạnh đó, khu này còn có cả cổng tam quan, chay đường, lầu chuông cùng nhiều công trình khác.

Thiền viện Trúc Lâm
được xây theo lối kiến trúc Phật giáo giao thoa với nét kiến trúc đặc trưng của các triều đại Việt Nam. Khuôn viên của thiền viện này được đánh giá là khá rộng rãi, thoáng mát và toát lên vẻ uy nghiêm với phần gạch ngói đỏ cam. Khi đi vào chính điện, bạn sẽ được nhìn ngắm sàn lát gạch màu đỏ, cột gỗ được chạm trổ tinh tế. Đặc biệt, khi đi vào từ cổng chính bạn sẽ còn thấy được một cái ao lớn trồng đầy sen.


Thiền viện Trúc Lâm không chỉ là điểm đến của Tăng ni, Phật tử mà còn là nơi sinh hoạt tín ngưỡng của người dân trong vùng cũng như là nơi chiêm bái tâm linh không thể thiếu của các bạn trẻ tứ xứ. Hơn thế, cảnh đẹp của Thiền viện Trúc Lâm An Giang cũng thu hút nhiều người ghé tham quan, chụp ảnh. Nhiều góc ảnh đẹp đến từ hồ sen, thiền viện, cổng tam quan… hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0328 368 833

Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy