Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay

Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, ca sĩ Hoà Minzy chính thức lên tiếng xác nhận chia tay "thiếu gia" Nguyễn Minh Hải sau 5 năm gắn bó dù cả hai đã có con chung. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối cho câu chuyện tình yêu đẹp của cả hai.


Trên trang cá nhân, Hoà Minzy chia sẻ: "Hiện tại, anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.


Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn đang sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi. Hai mẹ con ở Việt Nam, khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố.

Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hoà Minzy thông báo.


Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".


Sau khi chia tay, Hòa Minzy chăm sóc con trai và tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Trong khi đó, Minh Hải làm việc tại Úc và thỉnh thoảng sẽ về nước để đưa con đi chơi cùng. Dù dừng lại nhưng Hòa Minzy và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dưỡng nhóc tỳ.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy