Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ

Cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng ồn ào tình cảm với đại gia U60 đã có vợ con. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh chứng minh nữ ca sĩ cặp kè. Trước ồn ào, Hiền Hồ giữ im lặng, khóa tài khoản Facebook và Fanpage cá nhân. Cô cũng bị hủy hàng loạt show diễn, khán giả đề nghị "phong sát" vì những bê bối đời tư.


Gần một tháng không động tĩnh, Hiền Hồ chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Cô viết thư tay xin lỗi khán giả và coi những đó sự chỉ trích là bài học rất lớn trong cuộc đời để cô tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân.

Hiền Hồ cho biết: "Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".


Sau nửa năm rút lui thì tháng 9/2022, Hiền Hồ bất ngờ trở lại với các hoạt động âm nhạc. Thế nhưng, làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ vẫn còn mạnh mẽ. Đơn cử như vụ việc cô bị một trường đại học gạch tên khỏi danh sách biểu diễn phút chót vì sự phản đối dữ dội của các sinh viên. Có thể nói, bê bối đời tư ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Hiền Hồ và khiến khán giả bắt đầu khắt khe hơn với trường hợp nghệ sĩ vi phạm những chuẩn mực đạo đức.

Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy