Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời

Cách đây không lâu, Phương Thanh được dịp khiến dư luận tò mò vì bạn trai kém 20 tuổi lộ diện. Việc nữ ca sĩ bất ngờ có tình mới sau thời gian dài làm mẹ đơn thân khiến nhiều nhiều khán giả vui mừng cho cô. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và tình trẻ, Phương Thanh cũng không khẳng định mà để khán giả tự hiểu.


Ngay sau đó, Doãn Chí Kiên - bạn trai kém tuổi của cô bị dân mạng khui ra chuyện đã có gia đình, bên cạnh đó anh này còn bị tố lăng nhăng, 'cặp kè' đại gia. Để tránh sự việc đi xa hơn, Phương Thanh mới lên tiếng phủ nhận chàng trai sinh năm 1993 không phải là người tình. Mối quan hệ của Doãn Chí Kiên với cô là "bạn trai nghệ thuật". Sự việc vỡ lẽ, cư dân mạng chỉ trích Phương Thanh cố tình úp mở, sử dụng chiêu trò tình ái để PR sản phẩm âm nhạc mới.


Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn được dịp gây "sóng gió" mạng xã hội vì thông báo phải lòng nhau. Cả hai bất ngờ xác nhận hẹn hò nhưng nhanh chóng chấm dứt tình cảm sau… 3 ngày và nói "thích làm tri kỷ hơn là bạn đời".


Chuyện tình cảm chóng vánh đến mức khó hiểu của cả hai khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm, không ít ý kiến cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò PR của "bộ đôi thị phi".

Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy