Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú

Đầu tháng 10/2020, showbiz Việt dậy sóng khi Sơn Tùng M-TP công bố hình ảnh nữ diễn viên độc quyền của công ty mình. Hải Tú ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút. Sau khi bén duyên với nhau, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng đưa Hải Tú chào sân Vpop với vai nữ chính trong sản phẩm Chúng ta của hiện tại vào tháng 12/2020. Tuy nhiên điều mà Hải Tú không ngờ rằng sau sản phẩm này lại là chuỗi ngày bị chỉ trích nặng nề của mình.

Bên cạnh những hình ảnh bị "soi" đội mũ, mặc áo, đeo phụ kiện đôi với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú còn bị cho là người chen vào cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và ca sĩ Thiều Bảo Trâm.


Trong dịp Tết năm 2022, Sơn Tùng và Hải Tú trở thành tâm điểm bàn tán sau khi để lộ khoảnh khắc bước ra cùng nhau tại biệt thự. Đây là lần đầu tiên công chúng bắt gặp cả hai xuất hiện riêng tư cùng nhau sau loạt ồn ào tình ái liên quan đến chiếc bánh kem trà xanh của Thiều Bảo Trâm.

Đáng chú ý, những động tác hất tay của giọng ca Hãy Trao Cho Anh khiến cõi mạng xôn xao và đặt nghi vấn cả hai "cơm không lành, canh không ngọt". Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn như mọi khi, Sơn Tùng và Hải Tú đều giữ im lặng đến khi ồn ào lắng xuống.

Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy