Học ngoại ngữ

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, có thể thấy ngoại ngữ mà đặc biệt là tiếng Anh đang ngày càng khẳng định chỗ đứng quan trọng của nó đối với việc hội nhập kinh tế và phát triển đất nước. Hiển nhiên, đối với sinh viên Việt Nam ngày nay, tiếng Anh cũng đã đồng thời trở thành điều kiện bắt buộc trong giao tiếp và xin việc tại các doanh nghiệp hàng đầu.


Tuy nhiên để giành lấy lợi thế, bên cạnh tiếng Anh ta cũng nên chủ động đầu tư cho mình một hoặc nhiều ngoại ngữ khác, như các ngôn ngữ Nhật, Trung, Hàn,...đang có tiềm năng hoặc ngôn ngữ hiếm người học như tiếng Đức. Hay bạn có thể chọn một ngôn ngữ mình yêu thích bên cạnh tiếng Anh để theo đuổi cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời. Thông thạo ít nhất một ngoại ngữ đồng nghĩa với việc bạn đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Không những thế ngoại ngữ còn đóng vai trò như chiếc vé thông hành cho phép bạn học hỏi tri thức nhân loại và tiếp cận thông tin thế giới.


Bên cạnh việc học ngoại ngữ ở trường, ở trung tâm, sự phát triển của Internet và mạng xã hội ngày nay cũng tạo điều kiện cho bạn học ngoại ngữ online dưới nhiều hình thức nghe, nói, đọc, viết. Vậy là cần câu và cách sử dụng cần câu bạn đều đã có. Còn câu cá thế nào, là tùy ở bạn.

Ngoại ngữ giúp mở ra cơ hội việc làm, là cầu nối vươn ra thế giới
Ngoại ngữ giúp mở ra cơ hội việc làm, là cầu nối vươn ra thế giới
Học ngoại ngữ
Học ngoại ngữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy