Trải nghiệm để thêm kinh nghiệm

Môi trường đại học là môi trường hoàn toàn tự do và tự lực. Học đại học không chỉ học kiến thức mà còn là học kĩ năng, học kinh nghiệm. Tấm bằng đại học loại giỏi không đủ sức thuyết phục các nhà tuyển dụng trước hàng ngàn tấm bằng tương tự khác. Điều làm bạn thật sự nổi bật chính là những kinh nghiệm, kĩ năng mà bạn tích lũy được.


Tham gia vào các CLB học thuật, các hoạt động tình nguyện,…để cọ sát và trải nghiệm nhiều hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn có cơ hội và đủ năng lực thì còn gì tuyệt hơn là làm thêm các công việc có liên quan đến ngành nghề chuyên môn. Đó là những nơi hoàn hảo để chúng ta thực hành những kiến thức đã được học, trải nghiệm mô hình làm việc thực tế và tích lũy kinh nghiệm, để hiểu người khác và hiểu chính mình hơn. Nếu học đại học mà chỉ có sáng đến trường chiều về nhà thì chưa phải là học đại học thực sự.


Hãy trải nghiệm hành trình đó cho dù có thể hành trình không dễ dàng. Các bạn có thể sẽ gặp những thất bại, nhưng nếu tích lũy đủ trải nghiệm và kiên trì bước tới thì thành công là một điều chắc chắn.

Kinh nghiệm là một phần vô cùng quan trọng cho việc tìm kiếm việc làm trong tương lai.
Kinh nghiệm là một phần vô cùng quan trọng cho việc tìm kiếm việc làm trong tương lai.
Trải nghiệm để thêm kinh nghiệm
Trải nghiệm để thêm kinh nghiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy