Mở rộng các mối quan hệ

Mọi người vẫn thường mang suy nghĩ rằng bạn bè đại học là bạn bè của lợi ích, đến với nhau khi còn giá trị và quên bẵng nhau khi lợi ích không còn. Cũng vì suy nghĩ ấy mà những mối quan hệ chân thành khó có thể xây dựng được. Tuy nhiên một người khôn ngoan luôn là người biết tạo cho mình những mối quan hệ lâu dài. Bởi lẽ xã hội chính là một mạng lưới liên kết những con người khác nhau với nhau, “không ai có thể thành công một mình”.


Môi trường đại học là nơi tuyệt vời cho sinh viên giao lưu, kết bạn với những người cùng đam mê chí hướng thông qua các buổi sinh hoạt CLB đội nhóm, các hoạt động cộng đồng,... Họ sẽ là những người bạn đồng hành rất tốt của bạn trên con đường học tập, thậm chí là trong công việc, trong cuộc sống sau này. Bên cạnh đó, bạn sẽ học được nhiều điều hay ho từ những người bạn của mình mà nếu chỉ một mình - bạn không bao giờ có được. Và không ai khác cũng chính những người bạn quen biết sẽ là người tiếp tục đem đến cho bạn nhiều mối quan hệ mới hơn nữa.


Sinh viên cũng nên xây dựng mối quan hệ với những người thành đạt trên giảng đường đại học như giảng viên, các khách mời, diễn giả được mời đến trong những buổi giao lưu và hội thảo. Bởi họ luôn là những người giàu kinh nghiệm, có quan hệ rộng rãi và có rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm đáng để học hỏi. Đừng để khi đã cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay mà vẫn chỉ một mình hay cùng lắm là những cái chào hỏi chỉ mang tính chất lịch sự, xã giao.

Kết bạn là một trong những cách tận dụng hiệu quả những ngày tháng đại học
Kết bạn là một trong những cách tận dụng hiệu quả những ngày tháng đại học
Mở rộng các mối quan hệ
Mở rộng các mối quan hệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy