Hôn nhân trong ngõ hẹp

Hôn nhân trong ngõ hẹp được coi là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất vào thời điểm lúc công chiếu. Bộ phim xoay quanh chủ đề về gia đình, cuộc sống hôn nhân vợ chồng, đặc biệt là yếu tố ngoại tình. Dường như chủ đề và nội dung của bộ phim là một loại gia vị mang hương vị đậm đà trong thời gian qua, lột tả chân thực điểm mấu chốt của cuộc sống hiện đại trong gia đình có nhiều thế hệ chung sống.


Xoay quanh câu chuyện về các nhân vật, trong đó, nổi lên là nhân vật ông Minh (NSƯT Trung Anh đóng vai) đã thổi hồn vào cho bộ phim. Ông vốn là một người nghiêm khắc, gia trưởng, nhưng ẩn sâu trong con người ấy là một tâm hồn lương thiện, vì luôn muốn tốt cho con cái.


Với diễn xuất nhập vai, từng nhân vật đã đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc, khi thương cảm, khi xót xa, khi trách móc cho số phận của Linh và Phương vì bị chồng đi ngoại tình,... Hết 30 tập của bộ phim, là một cái kết viên mãn dành cho khán giả khi cặp đôi Phương - Danh, Khang - Trinh quay lại sống hạnh phúc bên nhau. Có thể nói, tên bộ phim đã lột tả đúng nội dung phim, để lại cho khán giả những dòng suy nghĩ về cuộc sống gia đình.

Hôn nhân trong ngõ hẹp
Hôn nhân trong ngõ hẹp
Hôn nhân trong ngõ hẹp
Hôn nhân trong ngõ hẹp

Top 5 Bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt trong năm 2016

  1. top 1 Zippo, Mù tạt và em
  2. top 2 Tuổi thanh xuân 1
  3. top 3 Tuổi thanh xuân 2
  4. top 4 Những ngọn nến trong đêm phần 2
  5. top 5 Hôn nhân trong ngõ hẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy