Zippo, Mù tạt và em

Chắc hẳn ai mê phim Việt trong thời gian qua sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim truyền hình thú vị này. Lấy chủ đề về giới trẻ, tình cảm, bộ phim đã đánh thức được tâm hồn của những người mê phim suốt một thời gian dài đón chờ. Họ đón chờ ở bộ phim một ý tưởng, một kịch bản và một dàn diễn viên mới tài năng. Lên sóng vào tháng 6 và tập cuối được chiếu vào hồi tháng 10 nhưng bộ phim đã để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem.


Kịch bản câu chuyện kể về mối tình giữa Lam, Huy và Sơn, cả ba đều còn khá trẻ và đầy tham vọng, nhiệt huyết. Nút thắt ở đây chính là tình yêu giữa Lam và Huy, tình yêu đơn phương mà Sơn dành cho Lam và tình bạn thân thiết, gắn bó giữa Huy và Sơn. Khiến cho cặp ba này cứ hết lần này đến lần khác không thể cho nhau một cảm xúc chân thực.

Ngoài kịch bản hấp dẫn, bộ phim còn gây chú ý đến người xem bởi sự hóa thân của dàn diễn viên trẻ và xinh đẹp: Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Vân Hugo, Minh Hương, Anh Tuấn, Nhã Phương,... cùng những cảnh quay đẹp và những khung cảnh lãng mạn đi vào lòng người. Chắc hẳn 36 tập của bộ phim sẽ là 36 cung bậc cảm xúc mà người xem sẽ được trải nghiệm.

Zippo, Mù tạt và em
Zippo, Mù tạt và em
Zippo, Mù tạt và em

Top 5 Bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt trong năm 2016

  1. top 1 Zippo, Mù tạt và em
  2. top 2 Tuổi thanh xuân 1
  3. top 3 Tuổi thanh xuân 2
  4. top 4 Những ngọn nến trong đêm phần 2
  5. top 5 Hôn nhân trong ngõ hẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy