Tuổi thanh xuân 2

Nối tiếp cái kết còn nhiều dang dở trong phần 1, ở phần 2 này, nhà làm phim lại tiếp tục xây dựng một kịch bản hoàn toàn mới, mang đến nhiều kịch tính, lôi cuốn. Mở đầu phần 2 sẽ là tình yêu ngọt ngào và cháy bỏng của Linh và Junsu, hơn nữa lại được sự tác hợp của mẹ Linh. Những tưởng sẽ không có điều gì có thể chia cắt tình yêu của họ thì đột nhiên, một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra với Junsu khiến anh mất đi toàn bộ phần trí nhớ từ năm 20 tuổi và Linh. Thế rồi, bộ phim lại tiếp tục khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần bởi thời điểm hiện tại, bộ phim mới phát sóng đến tập thứ 11.


Không chỉ đầu tư về kịch bản, bộ phim phần 2 còn có sự xuất hiện của những nhân vật mới, mang màu sắc mới lạ và thêm phần kịch tính. Có một cô gái xen ngang vào mối tình sâu đậm của Linh và Junsu sau tai nạn của anh. Và từ đó, những cảnh quay và sự bộc lộ cảm xúc của nhân vật càng được thể hiện sâu sắc hơn.


Bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 lên sóng vào tháng 11 và vẫn đang được đón đợi đến một cái kết viên mãn dành cho Linh và Junsu chứ không phải là một cái kết gợi mở nhiều cảm xúc cho khán giả như phần 1.

Tuổi thanh xuân 2
Tuổi thanh xuân 2
Tuổi thanh xuân 2
Tuổi thanh xuân 2

Top 5 Bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt trong năm 2016

  1. top 1 Zippo, Mù tạt và em
  2. top 2 Tuổi thanh xuân 1
  3. top 3 Tuổi thanh xuân 2
  4. top 4 Những ngọn nến trong đêm phần 2
  5. top 5 Hôn nhân trong ngõ hẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy